Mộng thấy máu là điềm báo gì? Tốt hay Xấu?

Mỗi khi bạn thật sự chìm vào trong giấc ngủ thì những giấc mơ sẽ xuất hiện đúng lúc và nó phản ánh được cụ thể con người, tính cách hoặc là trong công việc, trong cuộc sống sắp tới của bạn chẳng hạn. Vậy nên nếu như bạn nằm mộng thấy cụ thể là thấy máu thì nên xem những điềm báo cụ thể ở dưới đây nhé!

Mong thay mau la diem bao gi? Tot hay Xau?
Mộng thấy máu là điềm báo gì? Tốt hay Xấu?

Tổng quan về giấc mơ thấy máu

Một trong những giấc mơ khiến mọi người sợ nhất đó chính là mơ thấy máu. Vì theo quan niệm xưa nếu mơ như vậy thì sẽ gặp những điều không may mắn. Nhưng sự thật có phải như vậy không thì cùng xem ở cụ thể từng trường hợp dưới đây nhé!
Bạn mộng thấy người khác bị chảy máu thì đó chính là dấu hiệu cho thấy công việc của bạn sắp khởi sắc rõ rệt và bạn cũng có khả năng thăng chức rất cao.
Bạn mộng thấy thấy máu bắn lên mặt hoặc trên mặt xuất hiện vết máu. Thì điềm báo ở đây chính là một trong những điềm báo sắp tới sẽ có những việc vượt ngoài khả năng của bạn nhưng thử thách đặt ra là bạn phải vượt qua được những thử thách đó.

Trường hợp mà bạn ngủ mơ thấy tay mình dính máu thì nên cẩn thận vì có thể bạn sẽ mắc phải một sai lầm to lớn, ảnh hưởng đến cuộc đời của mình.
Bạn chiêm bao thấy máu bắn hoặc dính vào quần áo điềm báo thể hiện qua giấc mơ chính là trong một vài lĩnh vực của cuộc sống, bạn sẽ đạt được những thành tự nhất định cho bản thân.

Nhưng nếu như bạn mơ thấy mình đang hiến máu điềm báo khiến bạn nên bận tâm đến đó chính là sức khỏe hơn vì bạn đang cảm thấy kiệt sức do làm việc quá nhiều hoặc do công việc quá căng thẳng.
Cuối cùng là khi bạn mơ thấy những người khác chảy máu thì bạn đang vướng mắc vào một cảm xúc đau khổ và bạn cần đến sự giúp đỡ của ai đó để chia sẽ và cùng vượt qua nó. Nhưng cũng không nên dựa dẫm quá nhiều vào sự giúp đỡ của người khác trong chuyện của mình vì nó sẽ làm bạn yếu đuối đi đấy.

Đánh đề con nào khi mơ thấy máu?

Rất nhiều người thắc mắc không biết mình nằm mơ thấy máu thì nên đánh đề con nào dễ trúng nhất và bằng cách nào biết được tùy vào từng trường hợp mà có thể phán đoán đúng con số đó? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở dưới đây nhé:
Nếu trong giấc mơ bạn thấy máu thì nên đánh đề số: 19, 69 hoặc 64.
Nếu trong giấc mơ bạn thấy máu đánh lô số: 32, 64 hoặc 05
Nếu trong giấc mơ bạn thấy người chảy máu thì đánh ngay con: 54 hoặc 09
Nếu trong giấc mơ bạn thấy người khác chảy máu ghi ngay con: 19, 08, 29 hoặc 69
Nếu trong giấc mơ bạn thấy máu chảy nhiều thì nên ghi đề con 38, 86 hoặc 84
Nếu trong giấc mơ bạn thấy chó cắn chảy máu thì nên đánh con 98 hoặc 99
Nếu trong giấc mơ bạn thấy nước đái có máu thì hãy thử vận may với con số: 43.
Tất cả những thông tin ở bên trên chính là những kiến thức về mặt tử vi học mà bạn có thể tận dụng để so sánh và đối chiếu với giấc mơ thấy máu cụ thể ở trong giấc mơ của mình. Cũng như có thể biết được số đề ở từng trường hợp trong giấc mơ tương ứng.

(Vn88lode.com)

Viết một bình luận